ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 36 คน )
เพศ
ชาย
56.16%
หญิง
43.84%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
33.33%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
16.67%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
28.79%
อื่นๆ
21.21%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
17.39%
พอใจมาก
26.09%
ปานกลาง
17.39%
พอใจน้อย
15.22%
พอใจน้อยที่สุด
23.91%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
23.53%
พอใจมาก
23.53%
ปานกลาง
29.41%
พอใจน้อย
5.88%
พอใจน้อยที่สุด
17.65%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
11.11%
พอใจมาก
22.22%
ปานกลาง
11.11%
พอใจน้อย
33.33%
พอใจน้อยที่สุด
22.22%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
55.56%
ปานกลาง
11.11%
พอใจน้อย
0.00%
พอใจน้อยที่สุด
11.11%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
12.50%
พอใจน้อย
12.50%
พอใจน้อยที่สุด
25.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
29.41%
พอใจมาก
17.65%
ปานกลาง
0.00%
พอใจน้อย
0.00%
พอใจน้อยที่สุด
52.94%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ Done.